การจับมือเป็นพันธมิตรระยะยาวจะทำให้สโมสรลิเวอร์พูล และโคคา-โคลา มอบประสบการณ์ในวันแข่งขันที่วิเศษของทีมชาย และทีมหญิงของสโมสรให้กับแฟนๆ ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่เงินไม่อาจจะซื้อได้ รวมทั้งของรางวัลแบบลิมิเต็ด-เอดิชั่น

ความร่วมมือนี้สร้างขึ้นบนประวัติศาสตร์อันรุ่มรวยของกี่สนับสนุนเกมฟุตบอลของโคคา-โคลา มาตั้งแต่ระดับรากหญ้าจนถึงระดับโลก และเข้ามาในช่วงสำคัญของปฏิทินกีฬา ก่อนที่ฟุตบอลโลก 2022 จะเริ่มต้นขึ้น

โคคา-โคลาเป็นแบรนด์ระดับโลกเจ้าล่าสุดที่ร่วมเข้ามาเป็นพาร์ทเนอร์อย่างเป็นทางการของครอบครัวสโมสรลิเวอร์พูลที่กำลังเติบโตขึ้น

เบน แล็ตตี้ ผู้อำนวยการฝ่ายพาณิชย์ของสโมสรลิเวอร์พูลกล่าวว่า “เรายินดีที่ได้โคคา-โคลาร่วมมาเป็นครอบครัวพาร์ทเนอร์อย่างเป็นทงการของเรา เราตื่นเต้นกับการเติบโตในการเป็นพันธมิตรร่วมกัน และเรายินดีต้อนรับโคคา-โคลา สู่แอนฟิลด์อย่างอบอุ่น”

“เราเข้าใจถึงความสำคัญอย่างยิ่งในการร่วมงานกับแบรนด์ที่มีความคิดเหมือนๆ กัน และได้ใช้การเข้าถึงของเราผสมผสานกันในแง่บวก”

“สโมสรลิเวอร์พูล และโคคา-โคลาเป็นแบรนด์ที่มีชื่อเสียงในระดับโลกในการทำงานร่วมกันเพื่อมอบประสบการณ์ที่วิเศษ และช่วงเวลาเฉพาะที่เงินไม่สามารถซื้อได้ให้กับแฟนบอล”

“ความทะเยอทะยานกับการเป็นพาร์ทเนอร์ของเราทั้งหมดในการสร้างแรงบันดาลใจ และนวัฒนกรรมใหม่ของทั้งสองแบรนด์ในระดับโลก ซึ่งโคคา-โคลาลงตัวกับความทะเยอะทะยานในทุกๆ แง่มุม”

ไมเคิล วิลเลเก้ ผู้อำนวยการด้านประสบการณ์การตลาดแบบบูรณาการภาคพื้นยุโรปของโคคา-โคลากล่าวว่า “การได้มีส่วนร่วมในวันแข่งขันเกมฟุตบอลมาหลายทศวรรษ เราตื่นเต้นที่ได้มอบประสบการณ์ให้แฟนบอลได้มีโอกาสสนุกสนานกับประสบการณ์ที่น่าเหลือเชื่อ และช่วงเวลาเฉพาะที่บ้าน ตามบาร์ และร้านอาหาร และในสเตเดียมเป็นส่วนหนึ่งในแคมเปญใหม่ของเรา”

“ฟุตบอลมีพลังในการดึงผู้คนมารวมกัน และเราแทบรอไม่ไหวที่จะมอบรางวัลให้แฟนบอลทั่วทั้งยุโรปได้มีโอกาสเข้าถึงช่วงเวลาที่ไม่มีวันลืมเลือน และสิทธิประโยชน์มากมายที่โคคา-โคลาเท่านั้นที่จะมอบให้กับพันธมิตรของเราได้”