ลินเดอร์ส ยัน 2 แข้งสำคัญร่วมเก็บตัวกับ ลิเวอร์พูล ที่ดูไบ

ลินเดอร์ส ยัน 2 แข้งสำคัญร่วมเก็บตัวกับ ลิเวอร์พูล ที่ดูไบ

เป๊ป ลินเดอร์ส ยืนยันว่า ดิโอโก้ โชต้า และ หลุยส์ ดิอาซ 2 นักเตะที่กำลังอยู่ในช่วงของการรักษาอาการบาดเจ็บมีโอกาสที่จะเดินทางไปเก็บตัวฝึกซ้อมที่ดูไบร่วมกับขุนพลนักเตะ ลิเวอร์พูล ที่เหลือในช่วงที่ พรีเมียร์ลีก พักเบรกเป็นเวลากว่า 1 เดือน ตามรายงานจาก liverpoolfc.com

ทีม หงส์แดง มีแผนที่จะบินไปเข้าค่ายฝึกซ้อมกันที่เมืองดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรสต์ เป็นเวลา 12 วันซึ่งคาบเกี่ยวกับช่วงที่มีการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาต้าร์ โดยมีโปรแกรมที่จะลงเล่นนัดอุ่นเครื่อง 2 เกมกับ โอลิมปิค ลียง และ เอซี มิลาน อีกด้วย

ลินเดอร์ส ผู้ช่วยของ เยอร์เก้น คล็อปป์ ได้ออกมาพูดถึงเรื่องนี้กับเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร โดยเขายังยืนยัน 2 นักเตะอย่าง โชต้า และ ดิอาซ ก็มีโอกาสที่จะได้ไปเก็บตัวพร้อมกับเพื่อนร่วมทีมด้วยเช่นกัน

“หลุยส์ แน่นอนว่าจะมีส่วนร่วมด้วย ถ้าทุกอย่างเป็นไปตามแผนที่วางเอาไว้ เราอดใจรอไม่ไหวที่จะได้เจอเขา เขาเป็นนักเตะที่มีรอยยิ้มเสอมเมื่อยามที่ได้บอล”

“ส่วน ดิโอโก้ นั้นจะไปกับเราเพื่อทำการฟื้นฟูร่างกายอย่างต่อเนื่อง สิ่งอำนวยความสะดวกในการฝึกซ้อมและพักฟื้นร่างกายที่ดูไบนั้นดีมาก ๆ การได้เปลี่ยนบรรยากาศในช่วงระหว่างการพักรักษาตัวจากการได้รับบาดเจ็บยาวนั้นเป็นสิ่งที่ดีเสมอ” ผู้ช่วยโค้ชชาวดัตช์ กล่าว

 

• เรื่องน่าสนใจ •