พรีวิว พรีเมียร์ลีกอังกฤษ : ลิเวอร์พูล พบ บอร์นมัธ, วันและเวลาแข่งขัน และ คาดการณ์ก่อนเกม 27/08/2565

พรีวิว พรีเมียร์ลีกอังกฤษ : ลิเวอร์พูล พบ บอร์นมัธ, วันและเวลาแข่งขัน และ คาดการณ์ก่อนเกม 27/08/2565

ลิเวอร์พูล ยังหาฟอร์มเก่งไม่เจอตลอด 3 เกมที่ผ่านมาในฤดูกาลนี้ หลังจากเก็บได้เพียง 2 คะแนนเท่านั้นรั้งอันดับ 16 ของตาราง ยิ่งไปกว่านั้นเกมล่าสุดพวกเขาเพิ่งจะบุกไปพ่ายในเกมแห่งศักดิ์ศรีศึก “แดงเดือด” ที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด 2-1 ชนิดที่รูปเกมไม่ดีเอาเสียเลย ซึ่งความปราชัยดังกล่าวอาจส่งผลต่อความมั่นใจต่อเนื่องมายังเกมสุดสัปดาห์นี้

ด้านน้องใหม่ บอร์นมัธ ในเกมลีกมี 3 แต้มจากการเอาชนะ แอสตัน วิลลา มาได้ในเกมแรก แต่หลังจากนั้นพวกเขาต้องเจอโปรแกรมโหดทั้ง แมนฯ ซิตี้ อาร์เซนอล รวมถึง ลิเวอร์พูล ในเกมนี้ โดยปัจจุบันรั้งอันดับที่ 15 ของตาราง อย่างไรก็ตามทีมของ สกอตต์ พาร์คเกอร์ เพิ่งจะเฉือนเอาชนะจุดโทษต่อ นอริช ซิตี้ ในเกม คาราบาว คัพ รองสองผ่านเข้าสู่รอบต่อไปได้สำเร็จเมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา

ลิเวอร์พูล พบ บอร์นมัธ

รายการ: ฟุตบอล พรีเมียร์ลีกอังกฤษ 2022/23
วันแข่งขัน: วันเสาร์ที่ 27 สิงหาคม 2022
สนาม: แอนฟิลด์
ผู้ตัดสิน: สจ๊วร์ต แอทท์เวลล์
VAR: เคร็ก พอลสัน

ผลงาน 5 นัดหลังสุดที่ทั้งคู่พบกัน

ลิเวอร์พูล ชนะ 5
เสมอ 0
บอร์นมัธ ชนะ 0

ผลงาน 5 นัดหลังของทั้งสองทีม

ลิเวอร์พูล: LDDLW
บอร์นมัธ: WLLWL

ความพร้อมก่อนเกม ลิเวอร์พูล

ทีมของ เยอร์เก้น คล็อปป์ ยังมีปัญหานักเตะบาดเจ็บหลายรายทั้ง ควีวีน เคลเลเฮอร์ นายทวารมือสองที่เจ็บยาวมาตั้งแต่จบฤดูกาลก่อน ดิโอโก้ โจ้ต้า ที่บาดเจ็บต้นขา อเล็กซ์ อ็อกเหลด แชมเบอร์เลน ที่มีปัญหาบริเวณแฮมสตริง เคอร์ติส โจนส์ ที่บาดเจ็บน่อง อิบราฮิมา โคนาเต้ ที่บาดเจ็บหัวเข่า ติอาโก้ อัลคันทารา ที่บาดเจ็บต้นขา คาลวิน แรมซีย์ บาดเจ็บข้อเท้า และรายล่าสุดอย่าง นาบี เกอิต้า เพิ่งจะมีรายงานว่าได้รับบาดเจ็บแต่ยังต้องรอลุนอาการว่าจะสามารถลงช่วยทีมได้หรือไม่ ส่วนในรายของ ดาร์วิน นูนเญซ จะยังติดโทษแบนเป็นเกมที่สองทำให้ต้องนั่งดูเพื่อนร่วมทีมบนแสตนด์ต่อไป

คาดการณ์ 11 ผู้เล่นตัวจริง ลิเวอร์พูล

ผู้รักษาประตู: อลิสซอน
กองหลัง: อเล็กซานเดอร์ อาโนลด์, โกเมซ, ฟาน ไดจ์ค, โรเบิร์ตสัน
กองกลาง: เอลเลียตต์, ฟาบินโญ, เฮนเดอร์สัน
กองหน้า: คาวัลโญ, ซาลาห์, ดิอาซ

Virgil van Dijk, Jadon Sancho, James Milner

ความพร้อมก่อนเกม บอร์นมัธ

ด้านทีมของ สกอตต์ พาร์คเกอร์ จะไม่สามารถใช้งาน เดวิด บรูค โจ ร็อธเวลล์ และ ไรอัน เฟรเดริคส์ ในเกมนี้ได้แน่นอนแล้วเนื่องจากยังมีปัญหาอาการบาดเจ็บทั้งหมด ส่วนในรายของ โดมินิค โซลันกี้ ที่เจ็บข้อเท้าและ จูเนียร์ สตานิสลาส ที่เจ็บโคนขาหนีบยังคงต้องรอลุ้นความพร้อมก่อนเกมจะเริ่มอีกครั้ง

คาดการณ์ 11 ผู้เล่นตัวจริง บอร์นมัธ

ผู้รักษาประตู: เทรเวอร์
กองหลัง: สมิธ, เมพแฮม, เซเนซี, เคลลี, เซมูรา
กองกลาง: ทาเวอร์เนียร์, เลอมาร์, บิลลิง, เพียร์สัน
กองหน้า: มัวร์

Lewis Cook, Eddie Nketiah

คาดการความเป็นไปและผลการแข่งขัน

เรียกได้ว่าเป็นผีเน่ากับโรงผุมาเจอกันโดยที่ทั้งคู่อยู่ในช่วงที่ผลงานไม่สู้ดีนัก แต่แน่นอนว่าชื่อชั้น ลิเวอร์พูล ดูจะเป็นต่อค่อนข้างเยอะแม้จะมีผู้เล่นตัวหลักบาดเจ็บอยู่หลายคนก็ตาม โดยรูปเกมคาดว่า หงส์แดง จะเป็นฝ่ายเปิดเกมบุกเข้าใส่ ขณะที่ทีมเยือนจะถอยมาตั้งรับต่ำและอาศัยบอลยาวรวมถึงจังหวะเซ็ตเพลย์เล่นงานเจ้าถิ่นโดยมี กีฟเฟอร์ มัวร์ กองหน้าร่างโย่งเป็นตัวความหวังในการเล่นลูกกลางอากาศ ซึ่งก็พอจะมีลุ้นอยู่บ้างเพราะเกมรับของ ลิเวอร์พูล ค่อนข้างหลวมพร้อมจะเสียประตูได้ทุกจังหวะเช่นกัน แต่ทั้งนี้การได้เล่นในบ้านแถมเจอน้องใหม่ที่ฟอร์มยังไม่เข้าทีเข้าทาง ถ้าเจ้าถิ่นยังไม่ชนะอีกก็ไม่รู้จะว่ายังไงแล้วจริง ๆ

คาดการณ์สกอร์: ลิเวอร์พูล 3-0 บอร์นมัธ

• เรื่องน่าสนใจ •

พรีวิวก่อนเกม [พรีเมียร์ลีกอังกฤษ] : ลิเวอร์พูล พบ บอร์นมัธ, วัน-เวลาแข่งขันและช่องทางถ่ายทอดสด 19/08/2023

ลิเวอร์พูล เกือบเอาตัวไม่รอดในเกมนัดเปิดสนามที่บุกไปยันเสมอ เชลซี มาได้แบบหืดจับ 1-1...