[ข่าวซื้อขาย] เอ็คโค เผยเบื้องหลังข่าวลือ ลิเวอร์พูล-โอตาวิโอ ปีก ปอร์โต้

[ข่าวซื้อขาย] เอ็คโค เผยเบื้องหลังข่าวลือ ลิเวอร์พูล-โอตาวิโอ ปีก ปอร์โต้

รายงานจาก ลิเวอร์พูลเอ็คโค สื่อท้องถิ่นเปิดเผยว่า สโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูล ไม่ได้มีความประสงค์ต้องการเซ็นสัญญาคว้าตัว โอตาวิโอ แข้งตัวรุกริมเส้นสังกัด ปอร์โต้ ใน ตลาดซื้อขายนักเตะ ซัมเมอร์นี้แต่อย่างใด

ก่อนหน้านี้ดาวเตะทีมชาติ โปรตุเกส วัย 27 ปีที่สามารถประจำการได้ทั้งในตำแหน่งตัวรุกริมเส้นและมิดฟิลด์ตัวกลางตกเป็นข่าวว่าได้รับความสนใจจาก หงส์แดง กระทั่งลือถึงความคืบหน้าในการหารือร่วมกันระหว่างทั้ง 2 สโมสรเป็นที่เรียบร้อย
ทว่ารายงานล่าสุดจาก เอ็คโค ชี้ว่าประเด็นดังกล่าวไม่มีมูลแต่อย่างใดโดยอ้างอิงจากแหล่งข่าวใกล้ชิดในถิ่น แอนฟิลด์ ถึงขั้นที่ เร้ดแมชีน ไม่มีความต้องการใดๆ ในการคว้าแข้งรายนี้และไม่เป็นอยู่ในลิสต์เป้าหมายที่ต้องการ
รายงานดังกล่าวระบุว่าประเด็นข่าวลือความสนใจของ ลิเวอร์พูล ต่อ โอตาวิโอ มีที่มาจากแหล่งข่าวใกล้ชิดตัวนักเตะ ที่คาดว่าจะหวังผลถึงโอกาสในการย้ายออกจาก ปอร์โต้ เพื่อโอกาสกับบิ๊กทีมยุโรป
ทั้งนี้ หงส์แดง เพิ่งปิดดีลอดีตแข้ง ปอร์โต้ อย่าง หลุยส์ ดิอาซ เมื่อตลาดหน้าหนาว 2022 และเพิ่งซิว ดาร์วิน นูนเญซ จาก เบนฟิก้า ทีมในลีกแดนฝอยทองสดๆ ร้อนๆ ในซัมเมอร์นี่ที่มูลค่าสูงถึง 85 ล้านปอนด์

• เรื่องน่าสนใจ •