กูรูเชื่อ โจนส์ พลาดโอกาสเป็นตัวจริงให้ ลิเวอร์พูล หลังเจ็บช่วงเปิดฤดูกาล

กูรูเชื่อ โจนส์ พลาดโอกาสเป็นตัวจริงให้ ลิเวอร์พูล หลังเจ็บช่วงเปิดฤดูกาล

แพ็ดดี้ เคนนี กูรูชื่อดังเชื่อว่า เคอร์ติส โจนส์ ได้พลาดโอกาสสำคัญในการคว้าตำแหน่งตัวจริงในทีม ลิเวอร์พูล ในช่วงต้นฤดูกาล หลังจากที่เจ้าตัวได้รับบาดเจ็บและยังไม่มีโอกาสได้ลงเล่นในศึก พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ ตามรายงานจาก ลิเวอร์พูลเอ็คโค

แข้งวัย 21 ปีได้มีโอกาสลงสนามในเกม คอมมูนิตี้ชิลด์ ก่อนเปิดซีซันแต่หลังจากนั้นก็ได้รับบาดเจ็บยาวก่อนจะกลับมาลงซ้อมได้อีกครั้งเมื่อปลายเดือนที่ผ่านมา แต่ก็ต้องโชคร้ายเจ็บซ้ำอีกรอบในระหว่างการฝึกซ้อม ทำให้จนถึงตอนนี้เจ้าตัวยังไม่มีโอกาสลงเล่นให้กับทีมในเกมลีกเลยแม้แต่นัดเดียว

ด้วยเหตุนี้ทำให้ เคนนี เชื่อว่าอาจจะทำให้ โจนส์ พลาดการยึดตำแหน่งตัวจริงและมีพัฒนาการที่ย่ำอยู่กับที่เมื่อเทียบกับ ฮาร์วีย์ เอลเลียต ดาวรุ่งอีกคนที่ได้ลงสนามอย่างต่อเนื่องตั้งแต่เปิดฤดูกาลเป็นต้นมา

“อาการบาดเจ็บครั้งล่าสุดนั้นมันรุนแรงและทำร้าย เคอร์ติส โจนส์ เขาจะรู้ได้เลยว่าได้พลาดโอกาสทองในการยึดตำแหน่งในทีมไปแล้ว ลิเวอร์พูล กำลังมีปัญหาในแดนกลางจากการที่ เกอิต้า และ อ็อกซ์เหลด-แชมเบอร์เลน ไม่ได้ลงเล่นทั้งซีซัน”

“ส่วน เฮนเดอร์สัน ก็ไม่ได้ลงเล่นเพราะบาดเจ็บแฮมสตริง ส่วน ติอาโก้ ก็เพิ่งกลับมา แต่หลังจากช่วงเบรคทีมชาติ คล็อปป์ จะมีตัวเลือกเพิ่มมากขึ้นรวมทั้งตัวใหม่อย่าง อาร์ตูร์ ก็จะได้ลงเล่นด้วย”

“ดูที่ เอลเลียต ยึดตำแหน่งตัวจริงในขณะที่พวกแข้งซีเนียร์ได้รับบาดเจ็บสิ ตอนนี้เขาน่าจะเป็นมิดฟิลด์ที่ดีที่สุดของ ลิเวอร์พูล ในฤดูกาลนี้ไปแล้ว”

• เรื่องน่าสนใจ •